Tiện ích hàng đầu tại The Manor Central Park

Tận hưởng cuộc sống hoàn hảo toàn diện tại chung cư The Manor Central Park

Với sự tiện ích trong căn hộ không thể thiếu những điều cơ bản về cuộc sống cộng động tại dự án đô thị sứng tầm đẳng cấp như The Manor Central Park. The Manor Central Park đem đến sự khác biệt ở sự thống nhất một triết lý kinh doanh vì lợi ích khách hàng và một tầm nhìn phát triển quy hoạch quốc tế.




Dự án The Manor Central Park với cấu trúc đường, không gian cây xanh hồ nước được quy hoạch nhằm hướng tới một môi trường đi bộ gắn liền với các công trình tiện ích có bán kính phục vụ hợp lý.

7 ha công viên trung tâm kết hợp với 5 công viên nhánh mở rộng nhằm kéo dài Công viên Chu Văn An vào tận các khu dân cư.

Sự thiết kế công viên Trung Tâm có ý nghĩa là trái tim của The Manor Central Park. Một trái tim với nhịp đập không ngừng kết nối mọi không gian của đô thị trong một thể thống nhất.

Hệ thống hai tầng hầm khổng lồ phục vụ đỗ xe công cộng kết hợp với các dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí, thể thao gắn chặt với mọi hoạt động bên trên giúp cho Công viên trung tâm trở thành điểm đến, vui chơi giải trí vô cùng hoàn hảo.

thừa hưởng diện tích rộng lớn của Công viên Chu Văn An với diện tích 100ha cây xanh và hồ nước (lớn gấp 2 lần công viên thống nhất) không chỉ như một món quà của tạo hóa, mà còn đang ngày đêm được vun đắp bởi khát vọng và ý chí của chủ đầu tư để cung cấp một không gian sống ngày càng chất lượng hơn cho cư dân.

Lợi thế lớn nhất của dự án The Manor Bitexco là được xây dựng trên vị trí đắc địa, tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch, hướng vào cửa ngõ chính phía Tây Nam Thủ đô Hà Nội. 

Đây thực sự là vị trí có ý nghĩa chiến lược trong định hướng phát triển Hà Nội trở thành một trung tâm kinh tế – chính trị và văn hóa của Việt Nam và khu vực.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ