Sống cộng đồng hãy chọn the manor central park

Nếu bạn là một người sống cộng đồng, ưa văn hóa giao lưu thì The Manor Central Park thực sự là điểm dừng chân chuẩn mực cho bạn giữa một môi trường nội đô ồn ào xô bồ.

Thành phố thu nhỏ con người và thiên nhiên làm một

Tọa lạc phía tây nam thành phố hà nội với vị trí đắc địa sát vành đai 3 the manor central  park sẽ là một nơi khiến bạn muốn đến và quyết định gắn bó. Với diện tích gần 190ha The Manor Central Park là vùng đất đủ rộng cuối cùng để phát triển một khu đô thị sinh thái trong lòng Hà Nội. Đây cũng được coi là mảnh đất ”Vàng” địa linh nhân kiệt, nơi có đền thờ danh nhân nổi tiếng Chu Văn An, đền thờ danh tướng Phạm Tu và chùa Quang Ân, kết hợp mạng lưới giao thông rất thông thoáng và thuận tiện có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm Hà Nội mới và Sân bay Quốc tế Nội Bài

Văn hóa cộng đồng đích thực tại The Manor Central Park 

Với quy mô xây dựng ngoài những tòa cao ốc chung cư thì the manor central park còn khẳng định tạo nên  một môi trường sống cộng đồng khi mà đan xen giữa các tòa chung cư cao tầng là những khu nhà phố, nhà liền kề ẩn dưới những hàng cây giúp chủ sở hữu được sống như chính những hàng xóm của nhau  tạo không gian cộng đồng thân thiện, gây dựng lại một văn hóa của người việt từ xua đến nay : " hàng xóm làng giềng" rất đáng được quý trọng.


Các khu nhà được thiết kế liền kề tạo không gian giao lưu đích thực

Khi mà xã hội khiến người ta chỉ chú tâm vào công việc mà quên đi sự tồn tại của những người xung quanh thì the Manor Central Park sẽ tôn tạo lại những giá trị, tình cảm giữa cộng đồng đó. Bởi những thiết kế xắp đặt tạo ra không gian giao lưa đích thực.

Cảm hứng The Manor Central Park đem lại

Không gian xanh đan xen hài hòa

Với thiết kế tạo ra 50% không gian xanh, công trình và thiên nhiên hòa làm một thì the manor central park sẽ là nơi khi bạn trở về quên hết âu lo, căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc dài. Bạn sẽ có cảm giác tận hưởng nhất dù chọn lựa khu nhà ở như thế nào. The manor central park khẳng định là một cộng đồng mở chuẩn mực sống cho tương lai.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ