The manor central park cuộc sống đến từ tương lai

Tọa lạc tại phía tây nam thành phố Hà Nội The manor central park hứa hẹn sẽ là một không gian sống thực sự đến từ tương lai. Sở hữu mảnh đất vàng đủ rộng, cũng như là mảnh đất cuối cùng tại Hà Nội đủ điều kiện để xây dựng một khu đô thị sinh thái chuẩn mực. The manor central park thuộc địa bàn phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì), phía Bắc của Dự án được trải dài hơn 1 km theo đường Nguyễn Xiển, phía Nam là Công viên Chu Văn An rộng 100 ha, phía Tây là Đại lộ Chu Văn An và phía Đông tiếp giáp với Khu đô thị Bắc Linh Đàm. Một vị trí đắc địa vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển đi các hướng của thành phố.

Không gian sống đáng mơ ước.

The manor central park sở hữu không gian hòa nhập cùng thiên nhiên


Điểm nhấn đặc biệt của dự án Bitexco Nguyễn Xiển là ở quy hoạch tối ưu mọi người gia tăng các sinh hoạt ở động đồng, có khu dạo chơi trong một không gian trong lành và có một cuộc sống hòa nhập cùng thiên nhiên.

Công trình và không gian xanh kết hợp hài hòa.

Thiết kế xanh tại dự án The Manor Central Park


Dự án nằm cạnh công viên tưởng niệm Chu Văn An, với diện tích lên tới 100 ha (rộng gấp đôi công viên Lênin ở thời điểm hiện tại).

Cư dân khi lựa chọn sinh sống tại The manor central park sẽ được tận hưởng một cuộc sống trong lành nhất, bao bọc bởi thiên nhiên hài hòa...

Tuy được tận hưởng không gian xanh lý tưởng của Công viên tưởng niệm Chu Văn An nhưng dự án The Manor Central Park vẫn dành ra 7ha để xây dựng một Công viên Trung tâm rộng tương đương với Hồ Hoàn Kiếm – và đây được xem là trái tim huyết mạch của khu đô thị.


Đây sẽ thực sự là điểm đến lý tưởng cho người dân Hà Nội mỗi dịp cuối tuần để vui chơi giải trí, hơn thế là tham gia những hoạt động cộng đồng, các buổi ca nhạc ngoài trời cung gia đình, bạn bè, người thân cùng nhau đếm ngược đón chào năm mới.

Công viên Trung Tâm của dự án the manor central park được trải dài theo trục Đông Tây bằng đại lộ Hoàng Mai rợp bóng mát, xuyên qua  “Market Street” với những quảng trường nhỏ và các công viên ngón tay tạo thành một dải lụa xanh xuyên suốt The Manor Central Park

Tiện ích hàng đầu tại The manor central park


Ngoài sống trong một không gian hòa nhập cùng thiên nhiên The manor central park còn sở hữu tiện nghi mà hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn mọi người dân tại đây. 

Tiện ích và cộng đồng: The Manor Central Park đáp ứng mọi nhu cầu của một cuộc sống hoàn hảo với các tiện ích công cộng như  trường học quốc tế, Trung tâm thương mại, Câu lạc bộ giải trí, Bệnh Viện, công viên và cửa hàng.

Phong cách sống khỏe và lành mạnh: The Manor Central Park khởi tạo một cuộc sống khỏe và lành mạnh với mật độ cây xanh lên đến hơn 50%, sân chơi trẻ em, đường dạo và các góc vười ngay trong sân mỗi ngôi nhà.

An ninh và An toàn:  Hệ thống an ninh nghiêm ngặt với Camera giám sát 24/24, toàn bộ hạ tầng được ngầm hóa đảm bảo sự an toàn của cư dân luôn được đặt lên ưu tiên hàng đầu.

Nhắc đến The Manor Central Park là nhắc đến sự tiên nghi.


Hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một đô thị phức hợp, The Manor Central Park đáp ứng mọi sự mong đợi. Tất cả mọi dịch vụ tiện ích được bố trí trong bán kính phục vụ hợp lý. Từ tổ hợp Văn phòng tới trung tâm thương mại hay những dãy phố buôn bán, khu trung tâm thể thao và khu vui chơi. Đặc biệt dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tới từng gia đình sẽ làm bạn yên tâm thoải mái hưởng thụ. Một cuộc sống tiện nghi, hiện đại đang chờ đón các bạn tại The Manor Central Park.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ