Chung Cư Cao Cấp The Manor Central Park - CDT Chính 2019


KHU CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP THE MANOR CENTRALChung cư The Manor Central Park:

Nâng tiêu chuẩn của loại hình nhà chung cư tại Hà Nội mang một tầm vóc ngoài mong đợi.

Chung cư cao cấp The Manor Central Park

Từ căn hộ Studio 1 -3 phòng ngủ tới căn hộ Penthouse đều được các kiến trúc sư Nhật Bản chăm chút tới từng chi tiết thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu mong muốn và ngân sách của bạn.

CĂN HỘ THE MANOR THIẾT KẾ TÙY BIẾN LINH HOẠT

Kiến trúc sư người Nhật bản đã khéo léo tỉ mỉ mang nét đẹp trong văn hóa cuộc sống của cư dân đất nước mặt trời mọc vào The Manor Central Park.

Căn hộ chung cư The Manor Central Park

Thiết kế mô phỏng theo phòng đa năng truyền thống của người Nhật. Bạn và gia đình có thể tùy biến linh hoạt thiết kế phòng đa năng trở thành kho, phòng thay đồ hay một phòng ngủ tạo không gian riêng tư khi gia chủ mời bạn ở lại qua đêm.

Căn hộ chung cư The Manor Central Park
Bên cạnh nét độc đáo trong thiết kế phòng đa năng, căn hộ The Manor còn nổi bật trong kiến trúc không gian mở, gần gũi với thiên nhiên.

Từ căn hộ cao tầng của mình, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị với công viên trung tâm xanh mát.

DIỆN TÍCH CĂN HỘ ĐA DẠNG LỰA CHỌN

- Bạn có thể chọn mua các hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bản thân

- Danh sách lựa chọn các căn hộ The Manor có diện tích, loại hình đa dạng như sau:

Diện tích các loại căn hộ tại dự án
CÁC TIỆN ÍCH KHÉP KÍN TẠI CHUNG CƯ

Mọi dịch vụ hoàn hảo khép kín:

+ The Manor Central Park – Nơi bạn và gia đình trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn khác biệt, trở về nhà mỗi ngày sau giờ làm việc, khi bước vào sảnh của tòa nhà bạn sẽ cảm thấy như bước vào một khách sạn năm sao, với cảm giác ấm cúng.


Không gian căn hộ
+ Bể bơi trên tầng 3 được thiết kế đặc biệt với một mặt nhìn về phía công viên trung tâm và có thể được đóng hoặc mở thông qua hệ thống lam chắn điều khiển; cho phép bạn mở khi ấm và đóng lại khi trời mưa hay lạnh.

Tiện ích Khép Kín
+ 02 tầng trung tâm thương mại với các cửa hàng sang trọng, nhà hàng với phong cách ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới.

+ Phòng cộng đồng đa chức năng với một khu bếp và khu ăn uống, nơi cư dân có thể sử dụng theo nhu cầu cá nhân hoặc kinh doanh hay giải trí.

+ Tiện ích cộng đồng chung cao cấp: Thiết kế các hành lang độc đáo nơi mọi cư dân có thể dành thời gian thư giãn, giao lưu hoặc tiếp khách.

Dù bạn sống trong căn hộ Studio 43m2 hay sở hữu một căn Penthouse sang trọng, đều có thể tận hưởng dịch vụ hoàn hảo và tiện nghi cao cấp của tòa nhà.

KHÔNG GIAN SỐNG LÝ TƯỞNG, AN TOÀN KHÉP KÍN

Không chỉ tạo nên một không gian sống lý tưởng cho cư dân, chủ đầu tư Tập đoàn Bitexco luôn coi “An toàn là ưu tiên hàng đầu cho chất lượng của cuộc sống hiện đại” là kim chỉ nam khi thiết kế, thi công, hoàn thiện các tòa nhà cao tầng The Manor Central Park.


Tiền sảnh khu căn hộ The Manor

Bởi vậy, các kiến trúc sư Tập đoàn Bitexco đã thiết kế các tòa nhà căn hộ cao tầng với 2 đơn nguyên, 2 lõi. Hệ thống và giải pháp phòng chữa cháy chữa cháy hiện đại nhất cùng đội ngũ an ninh nhiệt tình, tận tụy sẽ mang đến những đêm ngon giấc và sự an toàn nhất cho bạn và gia đình.

Lựa chọn của bạn đây rồi còn chần chừ gì nữa!

>>>Xem Thêm:
Điểm nổi bật chỉ có tại liền kề Manor central park



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ