Ai thiết kế kiến trúc dự án The Manor Central Park?

Thiết kế kiến trúc dự án The Manor Central Park

Dự án The Manor Central Park do đội ngũ tư vấn từ CZS và EE&K thiết kế quy hoạch tổng thể đô thị và công ty Nhật Kume Sekkei thiết kế kiến trúc.
Lãnh đạo Bitexco chia sẻ: "Đúng như câu nói muốn đi xa, phải chọn được bạn đường thích hợp, Bitexco đã kết hợp với các nhà quy hoạch và thiết kế kiến trúc nổi tiếng thế giới tạo nên những công trình kiến trúc ấn tượng".

The Manor Central Park là dự án đô thị, trung tâm kinh doanh có diện tích 90ha nằm cạnh công viên Chu Văn An có diện tích 100ha. Dự án sở hữu 7 công viên bao gồm một công viên trung tâm, 5 công viên nhỏ đan xen giữa các dãy nhà, hệ sinh thái đa dạng gần gũi thiên nhiên, tiện ích hiện đại.

Nằm tại vị trí "vàng" Nguyễn Xiển - phía Tây Nam Hà Nội - vùng kinh tế trọng điểm trong tầm nhìn quy hoạch Thủ đô 2030, The Manor Central Park được nhận xét là có quy hoạch mang tầm nhìn và kiến trúc hài hòa phương Đông, phương Tây.



Đô thị The Manor Central Park hứa hẹn mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại.


Thiết kế kiến trúc ca The Manor Central Park công ty Nhật Kume Sekkei. Công ty này thành lập năm 1932, tới nay đã thiết kế hàng nghìn công trình lớn quan trọng tại Nhật Bản cũng như giành nhiều giải thưởng kiến trúc lớn.

"Chúng tôi đã chọn những kiến trúc sư giỏi, từng tới Hà Nội nhiều lần và sống tại Hà Nội hơn một năm. Thời gian đó, chúng tôi cảm nhận được cái hồn văn hóa, con người Hà Nội xưa và nay để kết hợp cùng với những yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của thủ đô", kiến trúc sư trưởng thiết kế dự án từ Kume Sekkei chia sẻ.

Như nhận xét của đối tác CZS thì không chỉ dừng lại ở một tòa nhà, một quần thể xây dựng, Bitexco sẽ kiến tạo một đô thị, hệ sinh thái mới cho cư dân tương lai tại The Manor Central Park.



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ