Biệt Thự Song Lập THE MANOR CENTRAL PARK Mới Nhất 2019


 Biệt thự song lập là gì?

Biệt thự song lập là biệt thự có 3 mặt sân vườn và 1 mặt tường chung, là 2 căn nằm chung trên một khu đất có lối đi riêng biệt, có thể đối xứng hoặc không đối xứng với nhau. Tuy là 2 căn biệt thư nhưng nhìn từ ngoài vào chỉ là một biệt thự.



Biệt thự Song Lập The Manor Central Park 

Biệt thự Song Lập The Manor Central Park cũng được chia làm 2 loại là: Biệt thự song lập vàng và biệt thự song lập bạch kim. Là một ngôi nhà lý tưởng phù hợp với mọi gia đình. Với bể bơi và sân vườn rộng để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống.
Nơi đây dành cho những người yêu thích sự thanh bình, được quy họach trong một cụm dân cư tách biệt. Đây là một cộng đồng nhỏ, sang trọng và hiện đại. Từ khu vực này, cư dân chỉ cần đi qua một dãy phố, công viên là đến những khu phố buôn bán, ẩm thực sầm u
Cộng đồng dân cư là mấu chốt rất quan trọng trong cuộc sống của nhiều gia đình.Vì vậy   các biệt thự song lập The Manor Central Park được thiết kế rộng rãi, sang trọng và hiện đại, xây dựng liền nhau bằng một bức tường sẽ kéo gần khoảng cách giữa gia đình bạn và những người hàng xóm thân thiện.
The Manor Central Park mang tới cho khách hàng hai kiểu biệt thự song lập Bạch Kim và biệt thự song lập Vàng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn


Tiện ích đẳng cấp xung quanh  khu đô thị the manor central park

Khu biệt thự song lập nằm trong Khu đô thị The Manor Central Park được quy hoạch gần khu phố buôn bán, nhà hàng và dịch vụ. Đây là sự pha trộn giữa khu nhà ở biệt lập và khu trung tâm sầm uất nhằm đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của người sử dụng.
Một khoảng không gian chung ngoài trời, khu vườn xanh tươi, và một hồ bơi nơi đem đến một không gian tuyệt hảo cho lũ trẻ chơi đùa trong cùng cộng đồng dân cư, giữa những người hàng xóm, những buổi tiệc nướng gia đình ngoài trời, tạo mối quan hệ hàng xóm láng giềng lâu dài.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ