Những yếu tố tạo nên niềm tin khách hàng tại The Manor Central Park


The ManorCentral Park  được ví là nơi tái hiện đầy đủ nhất hình ảnh một Hà Nội 36 phố phường. Là sự hội tụ hoàn hảocác ưu điểm nhà phố thương mại truyền thống với các tầng dưới dùng để kinh doanh, mở văn phòng giao dịch và không gian sống phía trên hoàn hảo cho quý khách hàng.

Cũng không phải tự nhiên quý khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm, tin tưởng The Manor Central Park  như vậy. Mà vì dự án không chỉ có chủ đầu tư tiềm lực, vị trí “vàng” cuối cùng của mảnh đất phía Tây Nam Hà Nội, thiết kế sang trọng, tiện ích đẳng cấp, giá bán vô cùng hợp lý và đây là kênh đầu tư hiệu quả, an toàn.
 Chủ đầu tư hùng mạnh là điều mà quý khách hàng quan tâm đầu tiên trước khi muốn mua một dự án. Dự án Khu Đô Thị The Manor Central Park là sản phẩm tâm huyết 10 năm lên ý tưởng của tập đoàn BITEXCO, một trong những tập đoàn tiên phong và đi đầu về đầu tư hạ tầng Bất Động Sản tại Việt Nam. Bitexco cũng là đơn vị đầu tiên phát triển loại sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) tại Việt Nam cách đây hàng thập kỉ. Bitexco là tập đoàn đa nghành hàng đầu Việt Nam, thương hiệu có tính cạnh tranh trên toàn thế giới, thông qua các dự án tầm cỡ quốc tế, đảm bảo phát triển bền vững trong cũng như ngoài nước. Bitexco là tập đoàn đa nghành hàng đầu Việt Nam, thương hiệu có tính cạnh tranh trên toàn thế giới, thông qua các dự án tầm cỡ quốc tế, đảm bảo phát triển bền vững trong cũng như ngoài nước.
Tiếp đến là vị trí “ đắc địa” của dự án The Manor Central Park. Tọa lạc tại phía Nam đường vành đai 3, trên trục đại lộ Nguyễn Xiển kéo dài, thuộc địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, và xã Thanh Liệt huyện Thanh Trì, Hà Nội. Dự án nằm gần nhiều tuyến giao thông huyết mạch và các điểm kinh tế, văn hóa, chính trị của khu vực như: Bộ Ngoại Giao, bộ Nội Vụ, Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, bến xe Mỹ Đình, siêu thị BigC… Quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới mọi địa điểm trong thành phố.

Không thể không kể đến yếu tố làm tăng niềm tin khách hàng từ dự án là Bitexco đã đem đến hơn 700 lô Shophouse (Nhà phố thương mại) trên tổng quỹ đất 90ha. Shophouse tại đây  mang lại không gian kinh doanh sầm uất với tiềm năng đầu tư đắt giá nhưng vẫn đảm bảo không gian xanh, môi trường sống hiện đại, tiện nghi.

Tiếp theo là ở The Manor Central Park, người ta có thể nhận ra được nét kiến trúc hiện đại tiện nghi phương Tây giao hòa cùng cảm hứng Á Đông, sự tối giản, sự gần gũi giao hòa cùng thiên nhiên; bật lên đó là cái hồn của Thăng Long- Hà Nội hào hoa, thanh lịch. Táo bạo từ ý tưởng, quyết đoán trong hành động và luôn khai phóng tư duy bắt tay cùng những người “kiến tạo” khổng lồ, Bitexco hứa hẹn sẽ mang đến một “kì quan” rộng lớn ngay giữa lòng Hà Nội cho quý khách.
Đặc biệt, xen kẽ giữa những tòa nhà, các khu biệt thự, nhà phố là những công viên nhỏ với hệ thống cây xanh được sắp đặt hài hòa tạo cho cư dân cảm giác như đang bước vào một khu rừng giữa lòng thủ đô. Thiết kế đặc biệt như vậy đã giúp cho The Manor Central Park đạt đến ngưỡng của hầu hết các tiêu chí xanh hiện nay. Đáp ứng mọi nhu cầu của những khách hàng kỹ tính.

Với một dự án hết sức tiềm năng và mang đến quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng như The Manor Central Park ở Thủ đô không có nhiều. Vì vậy, quý khách không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu tại dự án.

Có thể tham khảo thêm bài mới nhất : cuộc sống đẳng cấp tại the manor central park

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ