Rũ bỏ sự mệt mỏi sau một ngày làm việc tại dự án The Manor Central Park


Trước khi mua một dự án nào đó, khách hàng luôn đặt ra tiêu chí của riêng mình. Và hầu hết mua nhà hay đầu tư hiện nay của giới thượng lưu không chỉ dừng lại ở tiêu chí vị trí đẹp, gần trung tâm… mà còn là không gian sống tiện nghi, tiện ích đầy đủ, cộng đồng văn minh và không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên tươi đẹp.

 Để sau mỗi ngày làm việc vất vả sẽ được nghỉ ngơi, rũ bỏ mọi mệt nhọc tại căn nhà của mình. The Manor Central Park Nguyễn Xiển là dự án thuộc phân khúc hạng sang của Bitexco, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khắt khe của quý khách hàng và các nhà đầu tư.




Với thiết kế hiện đại tiện nghi phương Tây giao hòa cùng cảm hứng Á Đông, sự tối giản, sự gần gũi giao hòa cùng thiên nhiên; bật lên đó là cái hồn của Thăng Long- Hà Nội hào hoa, thanh lịch. Mang lại không gian rộng lớn, thoáng mát nhất đến gia đình. Cùng với đó, Bitexco đầu tư và xây dựng hàng loạt các tiện ích đồng bộ đẳng cấp mang lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho các Quý cư dân. 

Hệ thống tiện ích bao gồm có: Trung tâm thương mại, khu vui chơi ngoài trời, đài phun nước, công viên trung tâm, bể bơi ngoài trời… Mọi nhu cầu vui chơi, mua sắm giải trí, thể thao… sẽ được gói gọn trong dự án.

Hơn thế nữa, The Manor Central Park sở hữu hệ thống công viên cực lớ là một trong những điểm nhấn tạo nên sự khác  biệt và cũng là một trong những điểm thu hút tại dự án. Không gian xanh tràn ngập với hơn 100ha cây xanh và Hồ nước (lớn gấp 2 lần Công viên Thống Nhất), công viên Chu Văn An nằm ngay sát The Manor Central Park là điểm nhấn của cả dự án và khu vực lân cận. 



Nơi đây được ví như là một lá phổi xanh điều hòa không khí cho cả một khu và còn là nơi để người dân tưởng nhớ đến những giá trị lịch sử và văn hóa – những gì tạo nên cuộc sống tinh thần hiện tại. Thử nghĩ xem sau những ngày làm việc mệt mỏi và về nhà nhìn thấy hàng cây xanh mát thì thật tuyệt vời.

The ManorNguyễn Xiển còn đáp ứng cho quý cư dân không chỉ vậy mà Quý cư dân còn được lựa chọn cộng đồng cư dân nới mình sống. 

Cư dân được sống trong môi trường sống yên bình tránh xa những ồn ào, xô bồ của cuộc sống thành thị. "Tầm nhìn về cuộc sống trong một cộng đồng văn minh với hàng xóm là những người thành đạt, thương nhân và tri thức mang lại sự gia tăng giá trị cho mỗi căn nhà đang dần hiện hữu".

Một cuộc sống sôi động nhưng không thiếu đi sự riêng tư, một cuộc sống gắn kết gia đình với nhau, con người sử dụng những tiện ích sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng không quên cần hòa mình và yêu thương thiên nhiên. Thực sự là một cuộc sống trọn vẹn.

 Chạm tới giấc mơ tổ ấm đúng nghĩa
Mời bạn xem thêm : Flamingo Thanh Hóa

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ