The Manor Central Park có thực sự chuẩn đẳng cấp?


Với khách hàng hay các nhà đầu tư, việc bỏ ra một số vốn đầu tư vào dự án nào đó thì đều mong muốn đây là dự án đáp ứng được nhu cầu cho mình. Vì vậy, khi đến với The Manor Central Park tại Hà Nội , không ít khách hàng tìm thắc mắc dự án có thực sự đẳng cấp hay không?

Để giải đáp cho thắc mắc trên thì xin mời quý khách tham khảo bài viết sau:

Thứ nhất, vị trí “vàng” tại mảnh đất cuối “vàng” cuối cùng của phía Tây Hà Nội.

Dự án tọa lạc tại phía Nam đường vành đai 3, nằm trên trục đại lộ Nguyễn Xiển (Khuất Duy Tiến) kéo dài, thuộc địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Quý cư dân có thể thuận tiện di chuyển các địa điểm tại thành phố Hà Nội. Xung quanh dự án là nhiều trụ sở Bộ ngành như Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công an, Bộ Nội vụ, Bộ Ngoại giao, Bộ Khoa học và Công nghệ theo dọc đường vành đai 3 rộng mở. Bên cạnh đó là các trường học từ mầm non đến đại học, bệnh viện… xung quanh đáp ứng nhu cầu thiết thực về học tập, sức khỏe của quý cư dân tương lai. Đặc biệt, tuyến đường này là tổ hợp nhà ở, khách sạn ấn tượng như  Grand Plaza, Keangnam, Mandarin Garden, The Manor, Thăng Long Number One, và Indochina Plaza Hanoi….thể hiện lợi thế của dự án đẳng cấp.

Vị trí dự án the manor central park

Thứ hai, tiện ích đẳng cấp mang lại một cuộc sống trọn vẹn

The Manor Central Park mang đến cho quý cư dân một tiện ích giáo dục với hệ thống giáo dục chất lượng.  Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, yêu nghề, tận tâm, tận lực. Tiện ích mua sắm với các điểm mua sắm, vui chơi giải trí hiện đại. Chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Với tiện ích môi trường là cảnh quan thiên nhiên rộng lớn và mát mẻ để quý cư dân có thể thả mình vào thiên nhiên sau mỗi ngày làm việc vất vả, mệt mỏi.  The Manor Central Park thực sự là điểm đến hòan hảo cho mọi khách hàng để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc.


Thứ ba, một thành phố sôi động- tái tạo ’36 phố phường”

Mang đến hơn 700 lô Shophouse đến quý khách hàng, The Manor Central Park sẽ là nơi tái hiện đầy đủ nhất một Hà Nội 36 phố phường với những cửa hàng tấp nập, rực rỡ ánh đèn. Với diện tích từ 75m2, các căn nhà phố đều có 2 cửa (trước và sau) để chủ nhân vừa thuận tiện mở cửa hàng kinh doanh ở tầng trệt, vừa sinh sống thoải mái ở các tầng trên.
Các khu nhà phố thương mại cũng sẽ được các chuyên gia thiết kế đến từ Nhật Bản quy hoạch thành những không gian kinh doanh theo chủ đề, ngành hàng. Vỉa hè rộng là nơi diễn ra các hoạt động đường phố trong các dịp cuối tuần hoặc lễ hội, vừa mang đến không khí nhộn nhịp, sôi động cho khu phố, vừa góp phần thúc đẩy kinh doanh cho chủ sở hữu nhà phố.

Thứ tư, hệ thống công viên rộng lớn

The Manor Central Park sở hữu hệ thống công viên cực lớn là một trong những điểm nhấn tạo nên sự khác  biệt và cũng là một trong những điểm thu hút tại dự án. Không gian xanh tràn ngập với hơn 100ha cây xanh và Hồ nước (lớn gấp 2 lần Công viên Thống Nhất), công viên Chu Văn An nằm ngay sát The Manor Central Park là điểm nhấn của cả dự án và khu vực lân cận. Nơi đây được ví như là một lá phổi xanh điều hòa không khí cho cả một khu và còn là nơi để người dân tưởng nhớ đến những giá trị lịch sử và văn hóa – những gì tạo nên cuộc sống tinh thần hiện tại. Thử nghĩ xem sau những ngày làm việc mệt mỏi và về nhà nhìn thấy hàng cây xanh mát thì thật tuyệt vời.

Thứ năm, hội tụ cộng đồng dân cư đẳng cấp

Không gian sống khẳng định đẳng cấp chủ nhân. Lựa chọn sống tại The Manor Central Park, cư dân được sống trong môi trường sống yên bình tránh xa những ồn ào, xô bồ của cuộc sống thành thị. Các cư dân sẽ được hòa mình vào cộng đồng văn minh, có cơ hội được kết nối, giao lưu với những người hàng xóm tài ba: là các doanh nhân, chính trị gia, các ông chủ lớn hay tầng lớp tri thức, các nhà khoa học… những người có sức ảnh hưởng lớn trong xã hội. Đây chính là nơi để các cư dân có thể mở rộng các mối quan hệ, cùng kết nối, giao lưu và hợp tác.
Sự hội tụ của các cá nhân ưu tú sẽ hình thành một khu đô thị phát triển vượt bậc, là môi trường sống tuyệt vời để cả gia đình cùng tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ, nơi mọi người cùng nhau sẻ chia kỷ niệm, tham gia các hoạt động xã hội và thể thao bổ ích.

Nhà Phố The ManorCentral Park là một dự án đẳng cấp, khẳng định đẳng cấp chủ nhân. Quý khách hàng hãy nha nhanh chóng cho mình có cơ hội làm chủ nhân của dự án tuyệt vời này.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ