3 phòng ngủ The Panorama – Sun Cosmo Residence – Chạm đỉnh sống sang

 3 phòng ngủ The Panorama – Sun Cosmo Residence là loại hình căn hộ hiếm của dự án với số lượng hữu hạn. Căn hộ 3 ngủ này được khách hàng “săn lùng” bởi giá trị sở hữu và khẳng định đẳng cấp. Với một căn hộ diện tích lớn, mức giá để sở hữu cũng “XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP”.


3 phòng ngủ The Panorama Sun Cosmo Residence – Tổng quan


Thiết kế tòa tháp P1 Sun Cosmo Residence

Từ tầng 4 đến 27: Có 2 căn 3PN / sàn nằm ở vị trí góc là căn P1.02 và P1.03

Từ tầng 28-33: có 1 căn 3PN/ sàn nằm ở vị trí góc là căn P1.03

Thiết kế căn hộ 3PN tháp P1 The Panorama Sun Cosmo

Vị trí căn góc 3pn Sun Cosmo Residence

Căn góc sở hữu 2 mặt tiền với tổng chiều dài tiếp xúc mặt thoáng lớn nhất trong các căn hộ thường.


Logia căn 3 phòng ngủ The Panorama Sun Cosmo Residence Da Nang

Logia căn 3PN Sun Cosmo có 2 logia riêng một cho phòng khách và một cho bếp. Logia bếp có cục nóng giúp cho logia phòng khách thoáng đãng hơn. Chiều dài của logia phòng khách rất lớn; tạo nên cảm giác “chill” rất cao với chủ nhân sở hữu căn hộ này muốn chiêm ngưỡng bình mình, hoàng hôn hay ban đêm rực rỡ từ căn hộ. Tổng chiều dài của logia căn hộ này bằng chiều dài một nửa căn hộ. Qua đó mới thấy sự tính toán ưu ái dành cho các khách hàng muốn sống sang, sống rộng giữa trung tâm Đà Nẵng của chủ đầu tư.


Phòng ngủ sang trọng dành cho thượng khách

Mỗi căn hô 3 phòng ngủ đều có 2 loại hình phòng ngủ. Một là phòng master; Một là 2 phòng ngủ thường. Đặc biệt, để tăng tính nghỉ dưỡng và trải nghiệm trong căn hộ, chủ đầu tư thiết kế thêm phòng tắm nằm tại phòng ngủ master. Điều này thật sự rất thú vị đối với cả khách thuê và khách sinh sống tại đây. Còn gì tuyệt hơn được ngâm mình trong làn nước; rồi sau đó trải nghiệm cuôc sống trong căn hộ số 1 tại Sông Hàn? Điểm đặc biệt đó là các căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên với lớp kính phủ từ trần xuống sàn; Điều này vừa tạo độ sang nhìn từ bên ngoài và tạo cảm giác thoáng từ trong nhìn ra. Hơn nữa; trong phòng ngủ master, còn được bố trí thêm không gian ” trung chuyển” giữa phòng ngủ và nhà tắm là không gian thay đồ. Điều này thực sự rất tinh tế.


Khu vực bếp thoáng và riêng tư

Bếp có logia riêng giúp cho gia chủ không phải sống trong một căn hộ lẫn mùi bếp và các không gian khác. Hơn nữa, với thiết kế căn 3pn hoàn toàn có thể làm hệ cửa lùa để tách không gian phòng khách với bếp.


Phòng khách thoáng – đa trải nghiệm

Phòng khách căn hộ chiếm một tỷ lệ diện tích tương đối lớn. Tỷ lệ diện tích này tỷ lệ thuận với logia phòng khách. Sự liên thông các không gian sẽ giúp căn hộ có độ sang trọng; Và hơn nữa chủ nhà có thể thiết kế thêm một số decor để tạo điểm nhấn trong không gian của riêng mình.


Tầm view mãn nhãn của các căn hộ 2 phòng ngủ Sun Cosmo Residence Tòa P1




Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ