Ở Đâu Đăng Tin Bán Nhà Miễn Phí Hiệu Quả?



Đăng Tin Bán Nhà Miễn Phí Ở Đâu Để Tiếp Cận Nhiều Khách Hàng

Ngày nay, sự phát triển mạnh của công nghệ 4.0 đã mở ra cơ hội lớn cho các giao dịch mua bán, kinh doanh nói chung và quá trình mua bán nhà đất nói riêng diễn ra một cách suôn sẻ hơn rất nhiều.


Trên thị trường hiện nay có khá nhiều trang đăng tin bất động sản để bạn lựa chọn đăng tin bán nhà. Từ những trang tin uy tín lâu năm đến các trang tin mới ra đời, ngoài ra còn có các hội nhóm, diễn đàn mua bán nhà đất trên nền tảng mạng xã hội… Bạn có thể tham khảo các hình thức đăng tin miễn phí trên facebook, hay đăng miễn phí trên nền tảng kết nối zalo. Nhưng theo khảo sát chung, thì hầu hết các tin đăng bán nhà miễn phí trên các mạng xã hội này, dường như rất ít lượt tương tác, thậm chí họ chỉ lướt qua mà không đọc nội dung.

Để tránh mất nhiều thời gian đăng tin cũng như tiết kiệm chi phí tối đa nhất, bạn nên lựa chọn những nền tảng kết nối bất động sản, những trang đăng tin chuyên về bất động sản uy tín với lượng người dùng truy cập cao. Những trang tin đăng này sẽ là cầu nối giúp bất động sản của bạn tiếp cận nhanh chóng tới người đang có nhu cầu mua nhà, thuê nhà.

Bạn có thể tham khảo đăng tin cho thuê nhà, bán nhà đất tại [Cổng thông tin điện tử/ website] Batdongsan.com.vn, Reti.vn. Website hiện cung cấp dịch vụ đăng tin miễn phí dưới hình thức tin thường cho khách hàng trải nghiệm. 


Đăng Tin Bất Động Sản Miễn Phí Như Thế Nào Để Hiệu Quả?


Ngoài việc tìm địa chỉ đăng tin bán nhà miễn phí ở đâu nhiệu quả, để thu hút nhiều khách hàng hơn bạn cần tạo ra một tin đăng thu hút. Theo đó, cần đảm bảo các yếu tố sau:


1. Tiêu đề tin đăng bán nhà đất


Tiêu đề tin đăng đối với cho thuê hoặc bán nhà bán đất, cần đảm bảo nội dung phải ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn bao hàm đủ ý quan trọng: loại hình sản phẩm (đó là nhà riêng, nhà cấp 4, hay đất nền, đất ruộng), giá bán, địa chỉ BĐS, diện tích…

Ví dụ:

Chính chủ bán nhà riêng 2 tầng DT 200m2 tại phố Duy Tân, Hà Nội chỉ 3.5 tỷ đồng, có pháp lý đầy đủ

Cần bán gấp nhà 2 tầng 200m2 tại Duy Tân – HN, giá chỉ 5.3 tỷ, đã sổ đỏ, sang tên ngay

Mẹo đặt tiêu đề cho bạn là nên đề cập các từ gây chú ý: Bán ngay, có sổ đỏ, giá rẻ, chính chủ… để thu hút. Chắc chắn, khách hàng quan tâm sẽ liên hệ lại với bạn nhanh chóng.


2. Nội dung đăng tin bán nhà miễn phí phải rõ ràng


Tin đăng miễn phí không có nghĩa là viết cẩu thả, sơ sài. Muốn tin đăng bán nhà của bạn nhanh chóng tiếp cận khách hàng, bạn nên biên soạn cẩn thận nội dung. Gợi ý cấu trúc sau bạn có thể sử dụng:

Vị trí: theo đơn vị m2

Diện tích: Diện tích đất nền hoặc là diện tích mặt sàn

Hướng nhà như thế nào

Đối tượng khách phù hợp (đối với người thuê nhà): kinh doanh shop quần áo, mở quán cafe, mở văn phòng đại diện…

Tiện ích: Trường học các cấp, công viên, trung tâm thương mại, bệnh viện, tuyến đường lớn,…

Tình trạng pháp lý: Sổ đỏ, sổ hồng…

Giá bán

Thông tin liên hệ


3. Hình ảnh minh họa hoặc video


Ngoài việc tìm trang mua bán nhà đất uy tín, những hình ảnh về sản phẩm BĐS cũng là yếu tố quyết định xem khách hàng có nhu cầu có liên hệ với người bán hay không. Do đó, RETI khuyên bạn nên cho khoảng 5-10 ảnh với chất lượng sắc nét để sử dụng trong tin đăng.


Những hình ảnh hoặc video gây ấn tượng sẽ giúp người đăng tin chiếm được thiện cảm từ người xem tin của bạn, từ đó sẽ khiến họ nhanh chóng liên lạc cho bạn ngay.

Đăng Tin Bán Nhà Miễn Phí Online Có Ưu Và Nhược Điểm Gì?


Các website đăng tin mua bán nhà đất hay có ký gửi bất động sản đã đc ra đời để phục vụ cho thị trường BĐS ngày một nhiều. Có trang mua bán nhà đất cho đăng tin miễn phí và có website tính phí; vì thế, người bán nhà hay bán căn hộ chung cư, … cần nghiên cứu kỹ để chọn lựa nơi đăng tin sao cho phù hợp, mang lại hiệu quả đối với tình huống của mình.

Sau đây, RETI  sẽ nêu ra một số ưu và nhược điểm của hình thức đăng tin bán nhà trên các website để bạn đọc tham khảo, để từ đó có cơ sở cho quyết định của mình.


Cách chọn lựa trang web bán nhà uy tín


Để không phung phí thời gian, bạn cần chọn lựa một website chuyên về BĐS uy tín để rao bán nhà đất của mình, có các tiêu chí sau bạn có thể cân nhắc:


– Website chuyên về lĩnh vực BĐS có lượng thông tin về mua bán nhà đất được cập nhật thường xuyên và độ chính xác của thông tin.


– Website đã có thời gian hoạt động lâu năm.


– Website có chức năng hỗ trợ tin đăng với công nghệ hiện đại: sử dụng được nhiều hình ảnh, định vị được trên MAP, sử dụng được video hoặc các hình ảnh 360; …


– Website với cộng đồng môi giới lớn

Theo khảo sát, hiện có các website đạt tiêu chí trên: Batdongsan.com.vn; RETI.VN,

Ưu Và nhược điểm của đăng tin bán nhà online


Có 5 ưu điểm sau:


– Trình bày dễ hiểu nhất mà nhiều phương tiện quảng cáo truyền thống khác không có

– Khả năng tương tác tốt giữa người bán với người mua: liên hệ qua điện thoại, email, chat, và bình luận dưới tin đăng.

– Khả năng tiếp cận nhanh chóng với khách hàng, dễ dàng hơn quảng cáo hơn phương thức truyền thống. Một tin rao mua bán nhà online trên một website uy tín và đã hoạt động lâu năm, trong khoảng 30s đến 1 phút sẽ được cập nhật dữ liệu trong kho tìm kiếm của Google.

– Mức độ bảo mật về thông tin luôn cao.

– Đảm bảo độ uy tín, xác thực nếu bạn đăng tin tại trang web bán nhà uy tín.

Tuy nhiên, vẫn có 02 nhược điểm sau:

– Tình trạng xuất hiện tin giả để lấy data khách hàng của một số môi giới BĐS không trung thực.

– Vì có có quá nhiều website về lĩnh vực BĐS, nên bạn phải tốn nhiều thời gian để lựa chọn website dù trước đó đã lọc theo tiêu chí.

Trên đây là bài viết chia sẻ về cách đăng tin bán nhà miễn phí ở đâu hiệu quả dành cho bạn. Mong rằng những chia sẻ trên giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu về đăng tin bán nhà đất cũng như thu được thành công trong giao dịch mua bán. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm về các tin rao mua bán nhà đất giá rẻ


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ