Căn hộ vườn sang trọng chỉ có tại The manor Bitexco

Cùng khám phá căn hộ mang phong cách Nhật Bản với công năng sử dụng tối đa, các thiết bị và nội thất thông minh, cùng không gian thoáng đãng và độ an toàn cao.

Một tiêu chuẩn chung cư mới sẽ được chủ đầu tư Bitexco thiết lập tại Hà Nội, đó là sự hòa quyện giữa sự tiện nghi đẳng cấp với sự thông minh từ thiết bị, sự xanh an lành từ không gian nội khu tại The Manor Bitexco.



Từ căn hộ studio 1, 2 và 3 phòng ngủ đến các căn penthouse, duplex rồi căn hộ vườn sang trọng (theo dự kiến) đều được thiết kế hiện đại và sang trọng, đa dạng để đủ đáp ứng mong muốn và ngân sách của quý cư dân. Chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị.

Các kiến trúc sư người Nhật sẽ đem đến một tổ ấm thanh lịch, tiện nghi với những dịch vụ hoàn hảo khép kín.


Hội tụ đầy đủ mọi tiện ích đỉnh cao của một đô thị phức hợp, tất cả mọi dịch vụ tiện ích của The Manor Central Park được bố trí một cách hợp lý.



Trường học Quốc tế đẳng cấp: Nổi bật hơn cả là khu đô thị tích hợp hệ thống trường học quốc tế đẳng cấp, mang đến một môi trường giáo dục hoàn hảo.

Khu nhà phố  thương mại: tích hợp trung tâm thương mại hiện đại mạng lại một khu mua sắm sầm uất phục vụ đầy đủ nhu cầu mua bán của cư dân.

Khu công viên trung tâm: sẽ được nâng cao lên bằng với mặt đường Vành đai 3 trên cao, tạo độ thoải và góc nhìn cảnh quan rộng, xuyên suốt dự án đến tận Công viên Chu Văn An 100ha phía sau, cư dân sẽ như được sống giữa một miền sinh thái an lành xanh mát.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ