Giá bán Khu đô thị The Manor Central Park liệu có đắt?


Thời gian gần đây nhiều khách hàng không ngừng bàn luận về dự án The Manor Central park của tập đoàn Bitexco đầu tư và phát triển. Ngay sau khi ra mắt, dự án đã hút khách trong lẫn ngoài nước. Nâng tầm giá trị lên thành biểu tượng của khu vực phía Tây Nam Hà Nội. 

Tuy nhiên, nhiều khách hàng cho rằng dự án có giá thành đắt hơn so với các dự án khác. Nhưng trước khi cho rằng giá bán của The Manor Central Park đắt hơn các dự án khác thì xin mời quý khách đọc bài viết sau đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về dự án.
Thứ nhất, với số vốn mà Bitexco đầu tư vào dự án lên đến 1,9 tỉ USD. Khu đô thị có quy mô lớn trên quỹ đất rộng hơn 190ha, trong đó phần lớn diện tích đất là dành cho công viên cây xanh và hồ nước rộng lớn để điều hòa không khí cho khu vực. The Manor Central Park xứng đáng là siêu dự án thuộc phân khúc cao cấp tại Hà Nội. Tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng một cuộc sống vừa tiện nghi, an lành, hòa hợp với thiên nhiên. Đây là dự án duy nhất khu vực Tây Nam có thể làm được điều này.


Thứ hai, dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, trên mảnh đất “vàng” cuối cùng còn sót lại của Hà Nội. Dự án có mặt tiền nằm trên đường vành đai 3, các mặt còn lại tiếp giáp công viên cây xanh và khu tưởng niệm Chu Văn An với diện tích 100ha. Dự án nằm gần nhiều tuyến giao thông huyết mạch và các điểm kinh tế, văn hóa, chính trị của khu vực như: Bộ Ngoại Giao, bộ Nội Vụ, Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, bến xe Mỹ Đình, siêu thị BigC…Quý cư dân có thể thuận tiện di chuyển tới các địa điểm tại thành phố hay các tỉnh lân cận.

Thứ ba, cộng đồng dân cư lựa chọn The Manor Central Park sẽ được tận hưởng phong cách sống của Hà Nội 36 phố phường mang hương vị mới, hiện đại, năng động nhưng không hề xô bồ mà vẫn giữ được hơi thở truyền thống của Hà Nội xưa. Vừa riêng tư, yên bình lại có chút sôi động.

Thứ tư, có các sản phẩm đa dạng từ chung cư đến biệt thự liền kề. Biệt thự The Manor Nguyễn Xiển gồm có 2 loại biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, với thiết kế 4 – 5 tầng khác nhau. Mỗi loại biệt thự có những tiện ích hiện đại riêng phù hợp với từng đối tượng khác hàng khác nhau nên giá bán biệt thự The Manor Central Park mỗi loại cũng khác nhau:

  • Biệt thự song lập Vàng: diện tích 160m2 – 224m2. 
  • Biệt thự song lập Bạch kim diện tích: 200m2 – 297m2. 
  • Giá bán biệt thự song lập The Manor Central Park từ 25 tỷ – 34 tỷ.
  • Biệt thự đơn lập Bạch kim diện tích: 294m2 – 468m2. 
  • Biệt thự đơn lập Kim cương diện tích: 600m2 – 704m2. 
  • Giá bán biệt thự đơn lập The Manor Central Park từ 28 tỷ – 37 tỷ.


Liền kề The Manor Nguyễn Xiển được thiết kế 4 tầng nổi và có gác lửng hiện đại, giúp bạn có thể hòa mình vào những sinh hoạt nhộn nhịp hoặc nhâm nhi buổi tối yên bình ở nhà mình. Diện tích căn hộ liền kề điển hình từ: 90m2  – 180m2. Giá bán liền kề The Manor Central Park Nguyễn Xiển dao động từ: 18 tỷ – 28 tỷ.
Căn hộ chung cư The Manor có nhiều thiết kế và diện tích khác nhau do vậy giá bán căn hộ chung cư the Manor Central Park cũng khác nhau. Diện tích căn hộ chung cư The Manor Nguyễn Xiển bao gồm:

Căn hộ thường (tầng 5 – 41): 43m2 – 45 – 66 – 70 – 65 – 77 – 87 – 88 – 89 – 130 -131m2.
Căn hộ sân vườn (tầng 4 và 42): 160m2  – 163 – 165 – 166 – 168 – 174m2.
Căn hộ Duplex – Penhouse: 181m2  – 218m3 – 219m2.

Với giá bán của dự án như vậy là rất hợp lý so với những gì mà chủ đầu tư mang lại cho quý cư dân. Bởi với loại hình Shophouse( nhà phố thương mại) thì khách hàng “mua 1 được 2” khi vừa kinh doanh và cũng có thể vừa ở. Nếu không kinh doanh có thể cho thuê với giá trị từ 8-13%/năm.

Liệu có còn dự án nào tốt cùng thời điểm : bấm tham khảo nhé 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ