Khu đô thị The Manor Central Park trung tâm giải trí sống động

The Manor Central Park mang lại cho bạn môi trường sống lý tưởng, nơi làm việc tiện nghi và khu kinh doanh sầm uất. Đây còn là nơi nghỉ ngơi thư giãn nhẹ nhàng và trung tâm giải trí sôi động.


Dự án The Manor Central Park nằm  tại mảnh đất "địa linh nhân kiệt", nơi có đền thờ danh nhân nổi tiếng Chu Văn An, đền thờ tướng Phạm Tu, chùa Quang Ân và có mặt tiền chạy dọc theo đường Nguyễn Xiển - một đại lộ mang tên nhà khoa học và chính trị gia nổi tiếng Nguyễn Xiển. Nơi đây được quy hoạch trở thành một khu đô thị điển hình, nơi tôn vinh những giá trị lịch sử độc đáo bằng vị trí của chính mình trong khi vẫn hướng tầm nhìn về tương lai của Hà Nội trong thế kỷ thứ 21.


The Manor Central Park được quy hoạch trở thành một khu đô thị điển hình, nơi tôn vinh những giá trị lịch sử độc đáo...
Quần thể dự án đô thị The Manor Central Park và công viên Chu Văn An có diện tích 200 ha, nằm giữa phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì. Dự án có phía Bắc tiếp giáp đại lộ Nguyễn Xiển, phía nam là công viên Chu Văn An, phía Tây là đại lô Chu Văn An đang hình thành, phía Đông giáp con đường mới hoàn thành kết nối khu vực. Nơi đây có mạng lưới giao thông hiện đại, cho phép việc đi lại thuận tiện từ khu đô thị đến trung tâm Hà Nội hoặc sân bay quốc tế Nội Bài chỉ trong vòng 20 phút.
Dự án này được xem như là một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các chức năng gồm nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, trường học, trung tâm y tế, trung tâm thể dục thể thao, nhà hàng, cửa hiệu… Cuộc sống ở biệt thự the manor central park sẽ nhộn nhịp, tấp nập vào ban ngày và sôi động, ngập ánh đèn vào ban đêm.
Kiến trúc sư Minyu (công ty thiết kế Carlos Zapata, Mỹ) là người thiết kế quy hoạch của dự án này, cũng chính là tác giả của thiết kế quy hoạch Manhatan (New York, năm 1970). Ông đã mang những nét kiến trúc độc đáo, hiện đại và sôi động của New York đến The Manor Central Park và đặt nó trong lòng Hà Nội với nhiều cảm hứng.
Dự án chung cư the manor central park được xem như là một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các chức năng gồm nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, trường học...
Tại dự án, 3,2ha sẽ dành cho khu trường học cao cấp (từ mẫu giáo tới cấp 3), một công viên trung tâm rộng 7ha, 5 cụm nhà trẻ nằm giữa các công viên ngón tay xen kẽ giữa các khu nhà ở thấp tầng và một trung tâm thương mại  lớn rộng gần 5ha, 1066 căn nhà thấp tầng (biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố, nhà thương mại) và 17 tòa chung cư cao tầng (các căn hộ có diện tích từ 43m2).
Từ các căn biệt thự, đến các căn chung cư cao tầng đều được thiết kế một cách thông minh, tiết kiệm về không gian, mang đậm phong cách châu Á mà Công ty KUME (Nhật Bản) đã mang đến The Manor Central Park. Đây sẽ là môi trường sống lý tưởng, một cộng đồng rộng mở, và một tổ ấm được bao quanh bởi một không gian xanh hơn bất kỳ khu đô thị nào khác.
Trái tim của dự án là công viên trung tâm có diện tích gần 7ha, tương đương với hồ Hoàn Kiếm. Tại công viên xanh mát này, sẽ có một quảng trường đủ rộng dành cho các hoạt động cộng đồng ngoài trời. Đây sẽ điểm đến mới của người dân thủ đô vào các sự kiện và các ngày lễ lớn trong năm.
Cư dân The Manor Central Park sẽ được tận hưởng một cuộc sống an bình, bao bọc bởi thiên nhiên, không khí trong lành và tràn ngập ánh nắng mặt trời.
Bên cạnh khu công viên trung tâm và những công viên nhỏ xen kẽ các tòa nhà trong khu đô thị, cư dân the manor nguyễn xiển còn có cả một khoảng công viên xanh lớn nhất của thành phố Hà Nội như công viên tưởng niệm danh nhân Chu Văn An, với diện tích 100 ha (rộng gấp đôi công viên Lênin hiện tại). Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng một cuộc sống an bình, bao bọc bởi thiên nhiên, không khí trong lành và tràn ngập ánh nắng mặt trời.
Được biết đến là tập đoàn tiên phong trong việc đầu tư và phát triển các dự án biểu tượng, mang tầm quốc gia và quốc tế, khi thiết kế dự án này, Tập đoàn Bitexco mong muốn The Manor Central Park sẽ là một khu đô thị sinh thái nằm trong công viên xanh, là khu đô thị kiểu mẫu mang tính biểu tượng của thủ đô Hà Nội.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ