The Manor Central Park – Kỷ nguyên mới của 36 Phố Phường Hà Nội

Nằm tại vành đai 3, tuyến đường huyết mạch mới của thủ đô Hà Nội. Dự án The Manor Central Park thiết kế hiện đại với nét kiến trúc có sự kế thừa từ những di sản văn hóa mang đậm chất Hà Nội xưa, kết hợp với phong cách sống mang hơi thở hiện đại. Bạn có thể đi dạo trên những con đường yên tĩnh tại các công viên, quảng trường nhỏ hay có thể hòa mình với cuộc sống sôi động, nhộn nhịp trên các tuyến phố thương mại mà vẫn yên tâm với một hệ thống an ninh đảm bảo.
Phối cảnh dự án The Manor Central Park
Với hơn 1.000 căn thấp tầng và hơn 7.000 căn hộ, the manor nguyễn xiển đây là sự chắt lọc tinh hoa của các nhà quy hoạch tổng thể, kiến trúc sư và kỹ sư danh tiếng thế giới để thiết kế nên một khu đô thị đặc trưng phản ánh lịch sử và văn hóa của mảnh đất nơi mà nó được xây dựng nên.
Đô Thị The Manor Central Park được thiết kế bởi Carlos Zapata Studio/EEK, nhà thiết kế quy hoạch tổng thể đầy kinh nghiệm có trụ sở tại New York, nổi tiếng qua việc thiết kế lại khu vực Hạ Manhattan, và công ty từng đoạt giải thưởng kiến trúc KumeSekkei của Nhật Bản đã phối hợp rất chuẩn xác và cùng nhau tỏa sáng trong tất cả các khía cạnh của bản thiết kế cho khu đô thị The Manor Central Park.
Dự án The Manor Central Park duy trì được giá trị truyền thống hướng tới một cuộc sống hiện đại của thế kỷ 21 về một sự phát triển bền vững.
Thiết kế chất lượng: The Manor Central Park là kết quả của chiến lược quy hoạch tổng thể hoàn hảo bao gồm hệ thống giao thông khoa học, cảnh quan hài hòa, thiết kế thông minh và gần gũi thiên nhiên cộng hưởng với các tinh túy của kiến trúc hiện đại
Tiện ích và cộng đồng: Biệt Thự The Manor Central Park đáp ứng mọi nhu cầu của một cuộc sống hoàn hảo với các tiện ích công cộng như  trường học quốc tế, Trung tâm thương mại, Câu lạc bộ giải trí, Bệnh Viện, công viên và cửa hàng.

Tiện ích vượt trội của dự án
Phong cách sống khỏe và lành mạnh: Dự án The Manor Central Park khởi tạo một cuộc sống khỏe và lành mạnh với mật độ cây xanh lên đến hơn 50%, sân chơi trẻ em, đường dạo và các góc vười ngay trong sân mỗi ngôi nhà. Với dự án The Manor Central Park, tập đoàn Bitexco tiếp tục thực hiện triết lý kinh doanh truyền thống đó là mang tới những kinh nghiệm quý báu nhất cũng như những công nghệ tiên tiến nhất để một lần nữa nâng cao chất lượng cuộc sống trên cơ sở phát triển bền vững tới người dân, nâng cao tầm vóc của đất nước, xây dựng hình ảnh Việt Nam năng động.
An ninh và An toàn:  Hệ thống an ninh nghiêm ngặt với Camera giám sát 24/24, toàn bộ hạ tầng được ngầm hóa đảm bảo sự an toàn của cư dân luôn được đặt lên ưu tiên hàng đầu.
Vị trí chiến lược – Giao thông thuận tiện:  Chung Cư The manor Central park tận hưởng vị trí chiến lược tại của ngõ phía Tây Nam Hà Nội Chỉ cách Trung Tâm hội nghị Quốc Gia  5 phút chạy xe.
Ngập tràn không gian xanh. Cuộc sống đô thị sôi động. Sự tổng hòa hoàn hảo đang hình thành nên một không gian sống chưa từng có phù hợp với nhu cầu thay đổi của cuộc sống hiện đại

The Manor Central Park mang đến một môi trường sống lý tưởng, nơi làm việc tiện nghi, môi trường kinh doanh sầm uất, nơi nghỉ ngơi thư giãn nhẹ nhàng và trung tâm giải trí sôi động,

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ