Phố cổ được tái hiện tại The Manor Central Park

The Manor Central Park được biết đến với điểm nhấn là công viên trung tâm có diện tích rộng tương đương với Hồ Hoàn Kiếm, và đặc biệt là nó được biết đến với những khu phố đi bộ, những căn nhà phố có chức năng kinh doanh, đó chính là điểm khác biệt hẳn so với những khu đô thị khác trong thành phố.

1. Hồ Gươm kéo dài


Với tổng diện tích gần 100ha, có mặt tiền chạy dài khoảng 1km dọc theo đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Đó là khu đô thị mới được thiết kế và quy hoạch bởi chủ đầu tư lừng danh của Mỹ.

Mang đậm phong cách Mỹ với sự sôi động, nhộn nhịp và với đặc tính tỉ mỉ, kỹ lưỡng với nhiều tâm huyết của người Nhật đã được thể hiện rõ nét khi thiết kế với công viên trung tâm rộng tới 7ha, đó chính là trái tim của dự án với mong muốn biến nơi đây trở thành quảng trường thời đại của riêng Hà Nội. Diện tích đủ rộng để có thể tổ chức các sự kiện ngoài trời, thu hút được hàng nghìn người tham dự. Cùng với đó là có công viên Chu Văn An diện tích rộng 100ha với 3 hồ tự nhiên. Và trong đó thì hồ Đầm Tròn có diện tích mặt nước là 10ha. Đây sẽ là khu vực " hồ Hoàn Kiếm kéo dài" của thủ đô Hà Nội.

Các đại lộ được rợp bóng cây, các cửa hàng với các gia đình cùng sinh sống sẽ tạo nên tâm điểm của cuộc sống tại biệt thự The Manor Central Park. Một trong những điểm thông minh, độc đáo nhất của dự án mà các nhà thiết kế Nhật và Mỹ đã mang đến cho nơi đây chính là sự kết hợp giữa khu vực kinh doanh và cộng đồng dân cư một cách đồng bộ, chuyên nghiệp, và điều đó hầu hết là còn thiếu ở các đô thị hiện nay.

2. Vừa ở vừa kinh doanh

Với tổng số là 1066 căn nhà thấp tầng của dự án, trong đó có 722 căn nhà được bố trí trong các khu phố thương mại ở phía Nam của dự án. Và đây sẽ là nơi tái hiện đầy đủ nhất của một Hà Nội 36 phố phường với những cửa hàng tấp nập, rực rỡ ánh đèn. Các căn hộ tại đây có diện tích là 75m2 hoặc là 99m2 đều được thiết kế có 2 cửa vào gồm có cửa trước và sau. Điều đó khiến cho chủ nhân của ngôi nhà có thể mở rộng thêm một cửa hàng ở tầng trệt, kết hợp với việc kinh doanh và gia đình sinh sống tại đó. Nếu không muốn như vậy thì chủ nhân của ngôi nhà cũng có thể cho thuê một phần ngôi nhà của mình mà vẫn có thể tạo ra một lối đi riêng hoàn toàn tách biệt.

Các khu phố thương mại tại đây sẽ được quy hoạch với không gian kinh doanh theo từng chủ đề, ngành hàng. Với vỉa hè rộng thì nơi đây sẽ được bố trí những sinh hoạt đường phố trong các dịp cuối tuần hoặc là mỗi dịp lễ hội. 

Với những thiết kế tinh tế của các chuyên gia thiết kế đến từ Nhật sẽ làm cho người dân tại đây cải thiện được điều kiện sống tốt hơn, không gian sống hiện đại để phù hợp với điều kiện kinh tế và tập quán kinh doanh của người dân. Và đây là yếu tố đảm bảo được sự phát triển bền vững của một khu đô thị kiểu mới.

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ thì hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn và gia đình khi muốn lựa chọn căn hộ. Và The Manor Nguyễn Xiển chắc chắn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho gia đình bạn. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ