Biệt thự xanh The Manor Central Park

Với mong muốn là đưa ra được những sản phẩm mà những người bình thường cũng có thể có được một cuộc sống tốt nhất thì chủ đầu tư và đơn vị thiết kế đã có những tính toán kỹ lưỡng về việc thiết kế các căn hộ để phù hợp với những lối sống và cá tính của nhiều đối tượng khác nhau. Và cũng để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mà The Manor Central Park đã được thiết kế và thi công.


Từ những căn biệt thự kim cương và bạch kim với đỉnh cao của thiết kế thanh lịch mà các căn biệt thự song lập, nhà phố với phong cách kiến trúc được kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, tao nhã. Tất cả đã được thiết kế thông minh để đảm bảo được đầy đủ các tiện ích, đa chức năng, và có một không gian linh hoạt. Và đây hiện đang là xu hướng thiết kế nhà ở hot nhất trên thế giới. 


Các căn hộ tại biệt thự The Manor Central Park được thiết kế theo kiến trúc sinh thái mang đậm phong cách của người Nhật Bản. Và như chúng ta ai cũng biết thì người Nhật Bản vốn rất nổi tiếng và thông minh và tiết kiệm. Họ đã thiết kế không gian chi tiết cụ thể để đảm bảo căn phòng không có một không gian nào bị lãng phí với bất kể diện tích nào. 


Và ngoài ra thì không gian trong từng ngôi nhà cũng được thiết kế để có thể thay đổi được một cách linh hoạt và mọi diện tích của căn hộ tại The Manor Nguyễn Xiển đều được tận dụng một cách tối đa nhất. Mặc dù là diện tích nhỏ nhưng vẫn có thể đảm bảo được đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của gia đình.

Một trong những điểm khác biệt so với những chung cư khác là: The Manor gồm có nhiều kiểu kiến trúc khác nhau, trong đó có 3 căn biệt thự đơn lập, và đó chính là biệt thự kim cương với tổng diện tích là 640m2 cho mỗi căn.

Còn biệt thự song lập lại dành cho những người yêu thích sự thanh bình, và nó đã được quy hoạch trong một cụm dân cư tách biệt. Và đây chính là một cộng đồng nhỏ, sang trọng và hiện đại. Và cũng chỉ từ đây cư dân chỉ cần đi qua một dãy phố, công viên là đến với những khu phố buôn bán, ẩm thực sầm uất. 

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ thì hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình được một căn hộ tại The Manor. Mọi thắc mắc của bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin chi tiết về từng căn hộ bạn mong muốn. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Hotline 0942 60 9998

TẢI BẢNG GIÁ THE MANOR CENTRAL PARK

ĐĂNG KÝ THĂM NHÀ MẪU

  • Chính sách bán hàng
  • Bảng giá căn hộ mới nhất
  • Mặt bằng chi tiết
  • Hồ sơ pháp lý dự án
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ